Mô tả cho vị trí Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mục tiêu công việc:
Phục vụ khách hàng bằng cách cung cấp thông tin; phản hồi những yêu cầu; giải quyêt vấn đề thắc mắc của khách hàng.
Nhiệm vụ:
* Cung cấp thông tin cho khách hàng bằng cách xác định mức độ hiểu biết những yêu cầu; giải đáp thắc mắc và hỗ trợ.
* Khởi động dịch vụ bằng cách lập hồ sơ những thắc mắc; chuyển tiếp và giải quyết.
* Tập hợp thu nhập bằng cách nhận và lưu hồ sơ thanh toán.
* Cải thiện chất lượng kết quả bằng cách đánh giá quy trình; đề nghị những thay đổi.
* Cập nhật kiến thức chuyên môn và kỹ thuật bằng cách tham dự các khóa tập huấn.
* Hoàn thành nhiệm vụ của bộ phận và tổ chức bằng cách đạt được những kết quả có liên quan.